Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Chỉ trả trước 30% sở hữu ngay ghế massage Maxcare tặng mẹ

Mẹ bạn tuổi đã cao, thường xuyên bị các cơn đau xương khớp hành hạ. Ghế massage sẽ giúp mẹ bạn giảm bớt các cơn đau nhức đó.

Hiện nay khi nói về ghế massage nhiều người lầm tưởng rằng đó là món đồ xa xỉ, chỉ hợp với giới nhà giàu và phải bỏ ra 1 số tiền lớn mới có thể sở hữu 1 chiếc ghế massage loại tốt . Nhưng sự thật không phải vậy khi bạn đến với MaxCare .

Khi nói về Ghế massage của MaxCare là thương hiệu ghế massage tốt nhất tại Việt Nam , MaxCare đang phân phối 2 thương hiệu ghế massage của Nhật Bản – thương hiệu số 1 Việt Nam . Và thương hiệu ghế massage Inada , thương hiệu số 1 thế giới , luôn cung cấp sản phẩm tốt nhất , phục vụ ưu việt nhất , luôn luôn có đội ngũ nhân viên làm việc 24/7 để phục vụ khách hàng trên toàn quốc .

Chính sách ưu đãi đặc biệt của MaxCare khi mua ghế massege trả góp với lãi suất 0% trả góp trả trước 30% . giúp bạn có thể sở hữu 1 chiếc ghế Massage hiện đại với nhiều chức năng , chăm sóc tối ưu sức khỏe của bạn và người thân . Với mức ưu đãi như vậy dù bạn có là nhân viên văn phòng hay người lao động bình thường cũng rất dễ dàng sở hữu 1 chiếc ghế massage cho bản thân . Chế độ bảo hành 5 năm và bảo trì vĩnh viễn .

Ghế massage trả góp
Tại sao bạn nên sở hữu 1 chiếc ghế massage Nhật Bản

Theo đông y , cơ thể con người chúng ta có 14 đường kinh , và hơn 1000 huyệt đạo khắp cơ thể . Cuộc sống hằng ngày luôn tạo cho chúng ta những áp lực , căng thẳng , và sự mệt mỏi , luôn dẫn đến các chứng đau đầu , chân tay nhức mỏi . Gây ra rất nhiều bệnh . Sức khỏe là vốn quý , cứ tưởng tượng xem khi chúng ta bắt đầu ngày mới với việc đau đầu và cơ thể mỏi mệt . Đó hẳn là 1 điều tệ hại. 

Tác dụng của massage đã được chứng minh trong rất nhiều trong lịch sử y học , giúp bạn giảm căng thẳng , mệt mỏi , giảm streest , thư giãn cơ thể , giúp cơ thể khỏe mạnh hơn , cải thiện lưu thông máu và ổn định huyết áp , ngoài ra giúp cơ thể thanh lọc độc tố , làm giảm lão hóa , ngủ ngon giấc , giúp điều trị các bệnh viêm khớp và rối loạn thần kinh như đau nhức toàn thân . Khi bạn sử dụng ghế Massage của MaxCare với phương pháp massage xông nhiệt nóng các phần lưng tay giúp làm ấm tứ chi và thắt lưng khiến máu huyết lưu thông , với 100 túi khi bơm hơi riêng biệt cho phép massage tới từng ngón tay giúp bạn cảm thấy thư giãn cơ thể .

1 sản phẩm hữu ích mang lại sức khỏe cho bạn và gia đình , lợi ích về kinh tế lợi ích về sức khỏe . Hãy là người tiêu dung thông minh ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét