Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

MAXCARE - CẢM ƠN MẸ

Maxcare – Cảm ơn Mẹ là chương trình được tổ chức nhân NGÀY CỦA MẸ - 11/5/2014 với mong muốn Mẹ sẽ mãi mạnh khỏe và sống vui vẻ bên chúng con.

Bạn đã có kế hoạch để bày tỏ tình cảm và tạo niềm vui bất ngờ, thú vị cho người mẹ thương yêu và đáng kính nhân dịp đặc biệt này chưa? Hãy để Maxcare và chương trình “Maxcare – Cảm ơn Mẹ” giúp bạn.

Chương trình “ Maxcare – Cảm ơn Mẹ” được giới thiệu với mong muốn gửi lời tri ân của chúng tôi tới quý khách hàng – những người phụ nữ, người mẹ đáng kính. Mẹ là người ngày đêm ân cần chăm sóc gia đình và các con với một tình yêu vô bờ bến. Sự hy sinh đó của mẹ là vô cùng lớn. Bạn sẽ làm gì để đền đáp công ơn của mẹ?

Đối với người già, đặc biệt là phụ nữ, sức khỏe là quan trọng nhất. Chương trình “Maxcare – Cảm ơn mẹ” áp dụng từ ngày 6/5 - 11/5/2014 dành ưu đãi giảm giá tới 70%+ tặng 01 gói khám sức khỏe Vip tại Bệnh Viện Quốc Tế Vinmec (HN+ HCM) khi mua ghế massage Maxcare,Inada – Made in Japan. Gói khám sức khỏe Vip với các hạng mục khám được thiết kế đặc biệt phù hợp với phụ nữ như: Chuẩn đoán sớm ung thu cổ tử cung, Khám phụ khoa, Khám vú, Xét nghiệm tiểu đường...


 Chương trình “Maxcare Cảm ơn Mẹ” với ưu đãi tặng gói khám sức khỏe Vip tại Vinmex.

Ghế massage có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là những người già giúp lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn giúp giải tỏa căng thằng mệt mỏi, giảm đau nhức xương khớp,  đốt cháy calo giúp làm đẹp…Một chiếc ghế massage thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình.Chỉ với mức giá giao động từ 16->208 triệu đồng, Maxcare mong muốn nhiều khách hàng có thể dùng ghế massage để làm quà tặng cho người mẹ thân yêu của mình.

                            ----------------------------------------------------------------------------------------------

Maxcare - Thiệp yêu thương gửi Mẹ ( chương trình miễn phí dành cho những người con hiếu thảo )
Maxcare - Thiệp yêu thương gửi Mẹ ( chương trình miễn phí dành cho những người con hiếu thảo )

Đồng hành cùng là chương trình “ Maxcare - Thiệp yêu thương gửi Mẹ”  giúp chuyển những thông điệp yêu thương của chính bạn tới tận tay người Mẹ thân yêu của mình qua những tấm bưu thiệp handmade cực kỳ độc đáo. Để được chuyển miễn phí bưu thiệp với lời chúc tới Mẹ của bạn. Mời bạn xem hướng dẫn chi tiết và đăng ký tại đây:

Đăng ký tặng mẹ bưu thiếp của Maxcare tại đây 
Click vào ảnh để đăng ký tặng mẹ bưu thiếp của Maxcare

Hãy  xem ngay các sản phẩm ghế massage để tặng những phần quà ý nghĩa cho Mẹ nhân NGÀY CỦA MẸ!
Tham khảo thêm các sản phẩm: ghế massage Maxcare
Tham khảo thêm các sản phẩm: ghế massage Inada – Nhật Bản
Tham khảo thêm các sản phẩm: ghế massage cho phụ nữ

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Trụ sở : CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CHĂM SÓC Y TẾ ĐẠI GIA ĐÌNH PHƯƠNG ĐÔNG
Địa chỉ:Số 366, Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội
Website: http://maxcare.com.vn/
Điện thoại: 0989 530 888 | 0975 411 888
FAX: 04.35738314 - Email: info@mrbaby.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét